Tháng: Tháng Mười Hai 2014

Điểm hấp dẫn nhất của nồi lẩu là có 14 loài hoa dại khác nhau như bông bí, điên điển, cải canh, hoa so đũa, cải bắp, thiên lý, hoa hẹ…

Màn trình diễn đáng yêu của 15 chú chim cánh cụt Gentoo đến từ Nam Cực băng giá là một trong những tiết mục thu hút nhiều khách tham quan nhất tại Vinpearl Land Phú Quốc.

Tại trung tâm Hà Nội tối 31/12 sẽ có 3 chương trình nghệ thuật lớn được tổ chức để chào đón năm mới. Ngoài ra, tất cả quận, huyện, thị xã đều có chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ nhân dân.

Khi bước xuống sân bay và được biết mình là vị khách thứ 3 triệu đến thăm thủ đô, bà Eleni đã rất bất ngờ cũng như vô cùng xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu của Việt Nam.

Xuất phát từ ý tưởng tạo vòng kết nối các thương hiệu, Bông Sen đã làm ra chương trình ‘Hành trình ẩm thực – Journey with Bong Sen’ với nhiều mức giá ưu đãi.

Quýt trồng trên các thung lũng, sườn đồi của huyện Bắc Sơn từ lâu đã nổi tiếng khắp nơi bởi hương vị thơm ngon, đậm chất núi rừng.

Đã có 6 triệu du khách đến với Đà Lạt và các tỉnh Tây Nguyên, mang lại doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng trong năm du lịch quốc gia được tổ chức ở khu vực này.